แฟชั่นสุดปังของ BLACKPINK สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และเทรนด์ที่พวกเธอสร้างขึ้น

Blackpinkกันยายน 2, 2024
blackpink แฟชั่น

ในโลกของแฟชั่นยุคปัจจุบัน ชื่อของ BLACKPINK ไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ แต่ยังกลายเป็นสัญลักษณ์ของสไตล์แฟชั่นที่ทันสมัยและโดดเด่น สมาชิกทั้งสี่คน เจนนี่ (Jennie), ลิซ่า (Lisa), โรเซ่ (Rosé) และจีซู (Jisoo) ต่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับวง รวมถึงสร้างอิทธิพลอย่างมากต่อเทรนด์แฟชั่นทั่วโลก เรื่องราวต่อจากนี้จะพาทุกคนมาเจาะลึกถึงสไตล์แฟชั่นที่โดดเด่นของพวกเธอ และเทรนด์ใหม่ ๆ ที่พวกเธอได้สร้างขึ้นในวงการแฟชั่นจนโด่งดังไปทั่วโลก

เจนนี่ ตัวแทนของสาวหวานและสวยเก๋

เจนนี่ คิม หรือ “เจนนี่” เป็นที่รู้จักในฐานะ “Human Chanel” ด้วยสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราและความเซ็กซี่แบบลงตัว เจนนี่มีความสามารถในการเลือกใช้เสื้อผ้าที่เน้นความงามและสไตล์ที่สบาย ๆ ซึ่งทำให้เธอดูทั้งสง่าและเข้าถึงได้ เธอชื่นชอบการสวมใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์ระดับไฮเอนด์อย่าง Chanel, Gucci และ Saint Laurent ซึ่งมักจะเห็นเธอในชุดที่เน้นความเรียบหรูแต่มีดีเทลที่น่าสนใจ เช่น ชุดสูทสีขาวที่มีการตัดเย็บเนี้ยบ เสื้อผ้าลายพิมพ์สวย ๆ และเครื่องประดับที่ดูเก๋ไก๋

สไตล์ของเจนนี่ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ แต่ยังผสมผสานความเป็นแฟชั่นนิสต้าเข้ากับความเรียบง่ายของการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถเลียนแบบสไตล์ของเธอได้ไม่ยาก และเจนนี่ก็ยังเป็นผู้นำในการสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ เช่น การใส่เสื้อคลุมเบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ซึ่งกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในวงการแฟชั่น

ลิซ่า ตัวแทนของความเปรี้ยวและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร

ลลิษา มโนบาล หรือที่รู้จักในนาม “ลิซ่า” เป็นสมาชิกที่มีสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดในวง BLACKPINK ด้วยลุคที่ดูเท่ห์และเปรี้ยว ลิซ่าชื่นชอบเสื้อผ้าที่มีการดีไซน์ที่ไม่ธรรมดาและสร้างความประทับใจ เช่น กางเกงยีนส์ขาด ๆ เสื้อครอป และเสื้อแจ็คเก็ตสไตล์สตรีทแวร์ เธอเป็นตัวแทนของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Celine และ Prada ที่เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่เปรี้ยวเก๋ของเธอ

สไตล์ของลิซ่าเป็นการผสมผสานระหว่างสตรีทแวร์และความหรูหรา ทำให้เธอมีความโดดเด่นในทุก ๆ ลุคที่เธอสวมใส่ ลิซ่าเป็นที่รู้จักกันดีในการใส่รองเท้าผ้าใบกับชุดเดรส ซึ่งเป็นการสร้างเทรนด์ใหม่ที่ทำให้การแต่งตัวดูไม่ซ้ำซากและน่าสนใจ ลิซ่ายังเป็นหนึ่งในคนดังที่ได้รับการยกย่องให้เป็น “ไอคอนแฟชั่น” เพราะความสามารถในการสร้างสรรค์ลุคที่ทั้งเปรี้ยวและทันสมัย

โรเซ่ ตัวแทนของความโรแมนติกและความงดงามที่สวยหรู

โรเซ่ หรือ พัคแชยอง เป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกที่มีสไตล์ที่อ่อนหวานและโรแมนติกมากที่สุดในวง BLACKPINK เธอชื่นชอบการสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีพาสเทลและดีเทลที่นุ่มนวล เช่น ผ้าลูกไม้ ชุดเดรสยาว และเสื้อที่มีการตัดเย็บที่ประณีต โรเซ่เป็นตัวแทนของแบรนด์ระดับโลกอย่าง YSL (Saint Laurent) ซึ่งสไตล์ของเธอสามารถผสมผสานความเป็นหญิงสาวที่น่ารักกับความหรูหราได้อย่างลงตัว

ความงามของโรเซ่ไม่ได้อยู่แค่ในเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ แต่ยังรวมถึงการเลือกใช้เครื่องประดับและรองเท้าที่เข้ากันได้อย่างดี สไตล์ของโรเซ่เป็นการเน้นความเรียบง่ายแต่สวยงาม เช่น การใส่ชุดเดรสสีขาวกับรองเท้าส้นสูงที่ดูเรียบแต่เก๋ โรเซ่ยังมีความสามารถในการสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ เช่น การใส่เสื้อคลุมขนสัตว์เทียม (faux fur) ซึ่งกลายเป็นที่นิยมในวงการแฟชั่นอย่างรวดเร็ว

จีซู ตัวแทนของความหรูหราและคลาสสิก

คิมจีซู หรือ “จีซู” เป็นสมาชิกที่มีสไตล์ที่หรูหราและคลาสสิกที่สุดในวง BLACKPINK จีซูชื่นชอบการสวมใส่เสื้อผ้าที่มีดีไซน์เรียบหรูและมีสีสันที่คลาสสิก เช่น สีดำ สีขาว และสีแดง เธอเป็นตัวแทนของแบรนด์ Dior ซึ่งสไตล์ของเธอมักจะเป็นการเน้นเสื้อผ้าที่มีการตัดเย็บที่เรียบง่ายแต่หรูหรา เช่น ชุดเดรสสีดำที่มีดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือเสื้อเบลเซอร์ที่ดูทันสมัย

จีซูเป็นที่รู้จักกันดีในการสวมใส่เครื่องประดับที่มีความหรูหราแต่ไม่มากเกินไป เช่น ต่างหูเพชร หรือสร้อยคอที่มีดีเทลเล็ก ๆ สไตล์ของจีซูเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย ซึ่งทำให้เธอดูสง่าและมีความน่าสนใจในทุก ๆ ลุคที่เธอปรากฏตัว จีซูยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์คลาสสิกและหรูหรา

BLACKPINK และอิทธิพลต่อเทรนด์แฟชั่นโลก

สมาชิกทั้งสี่ของ BLACKPINK ไม่เพียงแต่มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังมีอิทธิพลอย่างมากต่อเทรนด์แฟชั่นทั่วโลก พวกเธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ และคนรักแฟชั่นทั้งหลายในการแต่งตัวและเลือกใช้เสื้อผ้าที่สะท้อนถึงความเป็นตัวเอง ตั้งแต่การเลือกใช้แบรนด์ที่หรูหราไปจนถึงการสร้างสรรค์ลุคใหม่ ๆ ที่ดูเก๋ไก๋และทันสมัย นอกจากนี้ BLACKPINK ยังมีบทบาทในการส่งเสริมการใช้เสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการสนับสนุนแบรนด์ที่มีการผลิตอย่างยั่งยืน

ทำให้พวกเธอไม่เพียงแค่เป็นไอคอนแฟชั่น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในวงการแฟชั่นให้ดียิ่งขึ้นด้วยสไตล์ที่หลากหลายและความสามารถในการสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ BLACKPINK ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของแฟชั่นที่ไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังมีความหมายที่ลึกซึ้ง พวกเธอไม่ได้เพียงแต่สวมใส่เสื้อผ้า แต่ยังสร้างเรื่องราวและอารมณ์ให้กับทุกลุคที่พวกเธอแสดงออกมา ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รักและชื่นชมในวงการแฟชั่นทั่วโลก

ท้ายที่สุด BLACKPINK ไม่เพียงแค่เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความสามารถทางดนตรี แต่ยังเป็นกลุ่มสาวที่มีอิทธิพลอย่างมากในวงการแฟชั่น สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลกและสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง